Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Tìm hiểu về đông trùng hạ thảo

Hiện nay bạn cũng từng biết đến con đông trùng hạ thảo hay cũng có thể còn gọi là Trùng Thảo nó hiện cũng có được nguyên con có vị ngọt tính ấm, đi vào 2 kinh phế thận có tác dụng và điều trị chữa bệnh chính là tăng cường khả năng tình dục, nâng cao thể chất và tinh thần, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ cho con người.

* Đúng với cái tên gọi Đông trùng hạ thảo nguyên con, loài thảo dược này hiện nó cũng đang có khả năng có thể có những biến hóa lạ thường với các hình dáng khác nhau “mùa đông là côn trùng, mùa hè là thân cỏ cây” nó hiện cũng có thể thường sống ở các vùng cao nguyên có độ cao hơn 3000m so với mặt nước biển,hay cũng có thể sống chủ yếu là cao nguyên Tây Tạng.


* Nhằm để có thể được đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, đông trùng hạ thảo Thiên Tâm hiện nay chúng tôi cũng xin giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm trùng thảo có chất lượng tốt nhất với nhiều mẫu mã khác nhau như: đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng, đông trùng hạ thảo dạng nước và Đông trùng hạ thảo dạng viên nó hiện cũng đang  có những giá ưu đãi nhất.

Đã từ rất lâu dân gian hiện cũng có thể đã coi đông trùng hạ thảo như một loại “tiên dược” quý hiếm nó cũng đang có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Thực tế, đông trùng hạ thảo nó hiện cũng đang là một trong những loại thảo dược nó cũng đang có những bản chất là một dạng ký sinh của một trong những loài nấm có tên Ophiocordyceps và nó hiện cũng đã nằm trên cơ thể loài bướm thuộc chi Thitarodes Viette hiện nó cũng đã có được những xuất hiện nhiều trên cao nguyên Tây Tạng, dãy núi Himalaya và ở một số nơi khác.



Cái tên “đông trùng hạ thảo” nó cũng còn có nghĩa là mùa đông hay cũng còn là một trong những dạng ấu trùng còn mùa hè là một trong những dạng thảo mộc. Trong Y học cổ truyền Trung Hoa và Tây Tạng cũng đã xem đông trùng hạ thảo hiện nó cũng đang được coi như một dạng thảo dược và nó hiện cũng đã được một trong những vị thuốc cân bằng âm dương tuyệt vời, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe con người như một số các bệnh về yếu sinh lý, chống mệt mỏi, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị ung thư, phổi, tiểu đường, bệnh tim… Được người dân ví dư một vị thuốc đông trùng Hạ Thảo

Ngày nay, nhiều nơi trên thế giới và trong đó có Việt Nam hiện cũng đã có thể được tiến hàng thử nghiệm và cũng đã cho thấy một số những giá trị mà đông trùng hạ thảo mang đến cho sức khỏe con người là vô cùng lớn. Để có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo của người dân hàng ngày các nhà sản xuất hiện cũng có thể  đã có những cách để có thể được chế biến thành các thành phẩm tiện dụng như: đông trùng hạ thảo nguyên con, đông trùng hạ thảo dạng nước, đông trùng hạ thảo dạng viên, đông trùng hạ thảo kết hợp nấm được phân phối là bán lẻ chính hãng tại
web: http://dongtrunghathao.org.vn/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét