Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cách nấu đông trùng hạ thảo thành món ăn bổ dưỡng và những tác dụng

Đông trùng hạ thảo hiện đang là một trong những món ăn rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn, vậy bạn có mong muốn để nâu được đông trùng hạ thảo ngon bạn có thể nên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kip thời.

Cách nấu đông trùng hạ thảo cùng với sườn heo

Nguyên liệu nấu đông trùng hạ thảo: đông trùng hạ thảo 6-9g, nhân sâm, kỷ tử, đương quy mỗi thứ 12g, sườn heo và các loại gia vị.



Cách chế biến đông trùng hạ thảo:từ một số các  nguyên liệu để có thể được làm sạch, sườn heo luộc qua đổ nước đi. Tất cả hiện cũng đều cho vào hầm đến khi sườn heo chín nhừ. Ăn trong ngày.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo:đông trùng hạ thảo hiện cũng đang được bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi, mất sức, và một số chững thận hư lao,cùng với  tinh thần kém minh mẫn.

Cách nấu đông trùng hạ thảo cùng với cá nước ngọt, táo đỏ

Nguyên liệu nấu: đông trùng hạ thảo 5g, cá nước ngọt 500g, táo đỏ bỏ hạt 10 quả, gừng tươi vừa đủ.
Chế biến: Cá nước ngọt đem làm sạch vẩy, bỏ nội tạng rửa sạch, gừng thái lát. Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi và đem vào cho nước sôi vào, hấp cách thuỷ với lửa nhỏ hiện cũng có thể có được trong 2 tiếng.
Tác dụng của đông trùng hạ thảo:giúp cho việc được bổ thận dưỡng âm, bồi bổ cơ thể, bổ khí huyết.


Cách nấu đông trùng hạ thảo hầm cùng với gà ác

Nguyên liệu nấu đông trùng hạ thảo: gà ác 100g, đông trùng hạ thảo 10g, hoài sơn 30g, các gia vị.

Chế biến đông trùng hạ thảo:Những nguyên liệu làm sạch,đem cho vào nồi hầm nhừ.
Tác dụng của đông trùng hạ thảo: đông trùng hạ thảo giúp để chữa suy nhược cơ thể, bổ thận dưỡng tinh.

Cách nấu đông trùng hạ thảo với món bạch cập

Nguyên liệu: đông trùng hạ thảo 5g, bạch chỉ 20g, hoài sơn 20g,cùng với đường phèn.

Chế biến: đông trùng hạ thảo, bạn có thể dùng các loại như bạch chỉ, hoài sơn và bạn cũng nên nghiền thành bột trộn đều cho vào nồi và cũng nên thêm cùng với nước vừa đủ, thêm đường phèn và bạn cũng có thể nên dùng lửa to đun sôi, sau đó đem cho lửa nhỏ nên đun thêm 10 phút.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo: đông trùng hạ thảo giúp cho bổ thận, ích tinh, chữa âm hư,và cũng có thể do khó thở, ho lao, thiếu máu, mồ hôi trộm, và mắc một số các bệnh về di tinh, liệt dương, đau lưng và cũng rất mỏi gối...


Cách nấu đông trùng hạ thảo và cùng hầm với thịt đê

Nguyên liệu: đông trùng hạ thảo 18g, thịt dê 500g, hoài sơn 30g, kỷ tử 15g, gừng tươi, chà là 4 quả, là một số các gia vị.

Cách chế biến: đông trùng hạ thảo cùng với thịt dê đem rửa sạch, cắt lát, và đem trần nước sôi để có thể được khử mùi. Đông trùng hạ thảo, cùng với kỷ tử, chà là, hoài sơn rửa sạch. Đem cho tất cả các nguyên liệu vào nồi đất,và bạn cũng nên  thêm nước hầm sôi hạ lửa nhỏ hầm tiếp 2h.

Tác dụng đông trùng hạ thảo: trị chứng tiểu đêm, chữa hoạt tinh, tinh loãng.

Cách nấu đông trùng hạ thảo cùng với chim cút

Nguyên liệu nấu: đông trùng hạ thảo 5g, chim cút 2 con.

Cách chế biến đông trùng hạ thảo: Chim cút hiện cũng có thể đem làm sach,đem cho các loại đông trùng hạ thảo và cùng một số các gia vị vào trong bụng, và bạn cũng có thể nên dùng một số các loại chỉ khâu lại, và đem đặt vào bát, bạn cũng nên cho một số các loại nước vừa đủ rồi hầm cách thuỷ hiện cũng có thể có được trong vòng 60 phút.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo:đông trùng hạ thảo giúp để có thể được bồi bổ cơ thể, làm mạnh gân cốt, và hiện cũng có những thích hợp cùng với một số người hiện cũng đã có được một trong những cơ thể gầy yếu, cùng với một sức khoẻ kém.


Cách nấu đông trùng hạ thảo đem hầm cùng với ba ba

Nguyên liệu: đông trùng hạ thảo 10, ba ba 1 con, đại táo 10 quả, hành, gừng, tỏi, gia vị

Cách chế biến đông trùng hạ thảo: bạn cũng có thể nên làm các loại ba ba làm sạch, bỏ đầu, cắt thành 4 miếng, và cùng với một số các loai đại táo bỏ hột, hành cắt đoạn, gừng thái phiến, tỏi đập dập. Cho ba ba vào nồi bạn cũng nên luộc sôi rồi với ra, cắt rời 4 chân, bóc bỏ mỡ ở chân, rửa sạch, và bạn cũng có thể nên cho vào bát cùng với đông trùng hạ thảo, đại táo, gừng, hành, tỏi và một số các gia vị. Hấp cách thuỷ trong 2 giờ.
Tác dụng: dùng cho chữa một số các các bệnh nhân ung thư gan và dạ dày, phổi.

Trên đây là một số cách nấu đông trùng hạ thảo bạn cũng có thể nên tham khảo thêm, nếu bạn có thắc mắc nào bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được giải quyết thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét