Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cách phòng tránh thượng mã phong

Thượng mã phong hiện cũng có thể được coi là tình trạng đột tử trong sinh hoạt tình dục một khi dương khí bị thất thoát do có những  tinh dịch tiết ra quá nhiều. Đông y hiện cũng thường gọi là chứng tẩu dương, nếu chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mã phong, nếu xuất hiện sau khi đã giao hợp xong gọi là hạ mã phong.

Đã từ lâu, thượng mã phong hiện cũng thường vẫn tồn tại trong những câu chuyện đáng sợ mà dân gian vẫn có thể hay dùng để cảnh báo người ta về những mức độ nguy hiểm kinh khủng nhất trong chuyện phòng the. Vậy trong chúng ta mấy ai thực sự hiểu biết để chắc chắn rằng thượng mã phong không gõ cửa ghé thăm bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần thiết nhất để chuyện chăn gối của vợ chồng bạn tránh xa với hiểm họa này!


Phòng tránh thượng mã phong

Nam giới nếu như đã có tiền sử về các bệnh tim mạch thì nên biết lượng sức mình, sinh hoạt tình dục điều độ, nhẹ nhàng để không rơi vào tình trạng bất tỉnh khi đang yêu. Không nên yêu ngay sau khi vừa thể dục cường độ cao. Khi cơ thể đang mệt mỏi thì các đấng mày râu cũng không nên có những sinh hoạt chiều theo ý của của bạn tình, đặc biệt không nên dùng các thuốc kích dục bởi các thuốc tân dược tuy có khả năng gây cương cứng nhưng cũng không giúp cơ thể sản sinh testosterol vốn là gốc của vấn đề sinh lý, việc gây cương cứng giả có thể gây ra nguy cơ lớn về thượng mã phong.

Ngoài ra các quý ông cũng cần tránh dùng một số các chất kích thích như rựu bia, ma túy và những chất kích thích có cảm giác mạnh sau khi dùng các chất kích thích này.

Theo TS. BS Phạm Hưng Củng nguyên vụ trưởng vụ y học cổ truyền. Cách tốt nhất để nam giới tránh được hiện tượng thượng mã phong , đồng thời duy trì sinh hoạt tình dục , đó là phải duy trì được nồng độ tiết tố nam, đông thời sử dụng các thảo dược có công dụng trợ dương bổ thận tăng cường thế lực hoàn thiện, kết hợp với ăn uống, luyện tập thể dục, cân đối khí huyết được đầy đủ.
Một số dược liệu có thể giúp nam giới tráng dương bổ thận, hỗ trợ sinh lý nam, sử dung cho nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy nhược cơ thể giảm ham muốn đó là Đông trùng hạ thảo.


Dông trùng hạ thảo hiện cũng được coi là một trong những vị thuốc đông y có vị ngọt, tính bình, quy kinh can, thận nên có công nẵng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý nam giới và giúp tăng cường testosterol, suy giảm ham muốn tình dục

Ngày nay khoa học hiện đại hiện cũng đã có một số các chứng minh trong thành phần đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 acid amin,  lipit, cos chứa nhiều các nguyên tố vi lượng và khoáng chất như: al, Si, K, Na…Ngoài ra, nó chứa nhiều hoạt chất sinh học quan trong. Bên cạnh đó  đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều các loại vitamin Vitamin A, Vitamin B12, vitamin c, vitamin B2, Vitamin E, Vitamin K.

Để bổ trợ cho việc có thể được điều trị chứng thận hư, liệt dương và tăng cường testosterol, cho nam giới hiện bạn cũng cần nên có thể chế biến đông trùng hạ thảo thành nhiều cách như : có thể ngâm rượu, pha trà uống, Kết hợp với một số các loại thảo dược khác có công dụng rất tốt. Hoặc cũng có thể dùng đông trùng hạ thảo nguyên con để chế biến các món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng như : Hầm với vịt, ngan, chim bồ câu, hấp cơm, nhai sống trực tiếp.

Ngoài ra bạn cũng cần nên có thể chê biến đông trùng hạ thảo dang nước dạng viên đều dùng có hiệu quả

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/thuong-ma-phong-khi-quan-he-tinh-duc-nguyen-nhan-cach-phong-tranh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét