Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Đôn trùng hạ thảo hầm sườn heo

Ngoài việc bạn cũng có thể sử dụng đông trùng như một loại dược liệu quý để có thể cần nên chăm sóc và có thể sẽ được bồi bổ sức khỏe thì hiện chúng cũng đang còn là một trong những nguyên liệu để được nấu các món ăn đông y bổ dưỡng. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn cách nấu đông trùng hạ thảo hầm sườn heo ngon tuyệt nhé.



Chuẩn bị nguyên liệu để nấu đông trùng hạ thảo hầm sườn heo:

– Đông trùng hạ thảo khoảng 4gr

– Nhân sâm 10gr

– Đương quy 10gr

 – Kỷ tử 10gr

– Sườn heo 1

Thực hiện nấu đông trùng hạ thảo hầm sườn heo:

 – Sườn heo đem đun 2 – 3 lần nước sau đó  để làm sạch

– Các nguyên liệu đông y: đông trùng, nhân sâm, đương quy, kỷ tử cũng cần nên làm sạch để chuẩn bị nấu



– Sau khi sườn heo được đun sôi vài lần, bạn cũng có thể cần nên loại bỏ được các tạp chất và mùi hồi thì cho vào nồi hầm cùng các nguyên liệu khác.

 – Đun lửa nhỏ hầm từ 2 – 4 tiếng để cho một số các nguyên liệu tiết ra các dinh dưỡng, nó cũng có thể sẽ được ngấm vào trong thịt và nước canh.  – Cuối cùng sau khi hầm xong bạn cũng có thể  mới cần nêm nếm thêm một số các loại gia vị hoặc bạn cũng cần nên có thể để thịt ngấm gia vị từ trước.

>>> Điều cần biết khi dùng đông trùng hạ thảo bạn cũng cần nên có thể có những thay thế sườn heo bằng thịt hay chân giò đều được, và nó hiện cũng còn có thể sẽ tùy vào những sở thích của gia đình dùng. Nếu bạn cũng cần nên dùng các loại thịt hay các loại thịt chân giò thì bạn cũng không cần đun nhiều lần trước khi bạn cũng có thể sẽ được nấu như hầm chung vời sườn heo. Hiện nay chúng tôi cũng đã và đang khuyên bạn cũng cần nên có những lựa  chọn cho những sản phẩm đông trùng hạ thảo ở địa chỉ uy tín nhất. Hiện nay trên thị trường có địa chỉ được nhiều người tin tưởng chọn mua đông trùng hạ thảo tại Viện Bỏa vệ thực vật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét