Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Đông trùng hạ thảo khô

1. Đông trùng hạ thảo nghĩa là gì? 

Đông trùng hạ thảo hay cũng được gọi là “sâu hiện  ở mùa đông, thảo ở mùa hè”. Mặc dù hiện cũng có thể có được trong những hình dạng vừa là một trong côn trùng và hiện nó cũng có cỏ, nhưng nó cũng không phải là một số các loại côn trùng hay cỏ, đây hiện cũng có thể là một số các dạng những loại vi khuẩn thuộc tảo.



Sản phẩm của đông trùng hạ thảo khô cũng được viện bảo vệ hiện cũng được bảo vệ thực vật hiện cũng được nuôi trồng thành công trong một trong môi trường nhân tạo cùng với những giá trị hiện nó cũng đang có một số các loại chất dinh dưỡng và nó cũng có được những giá trị dược liệu tương đương với một số các loại đông trùng hạ thảo hiện cũng đã và  nhập khẩu từ các nước khác.

2. Sản phẩm đông trùng hạ thảo khô của Viện bảo vệ thực vật gồm các loại sau:

+ Đế đông trùng hạ thảo sinh khối gạo lứt sấy khô

+ Đông trùng hạ thảo sinh khối khô

+ Đông trùng hạ thảo nguyên con khô

. Sản phẩm đông trùng hạ thảo của Viện bảo vệ thực vật

Đông trùng hạ thảo được coi là một trong những loại sản phẩm hiện cũng được những bảo hộ bởi Viện bảo vệ được thực vật Việt Nam.



Quyền lợi của các khách hàng khi mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Viện bảo vệ thực vật:

Được xem qua tất cả các giấy tờ hợp pháp về việc được phân phối về đông trùng hạ thảo đối với những sản phẩm có được trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo hiện cũng đã được cung cấp sản phẩm thật từ Viện bảo vệ thực vật.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo cúng đều được Viện bảo vệ thực vật bảo hộ và đảm bảo các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo cũng được sản xuất trong môi trường nhân tạo bởi một số các nhà khoa học và bạn cũng nên nghiên cứu sinh đầu ngành theo một quy trình công nghệ khép kín.

Sản phẩm của đông trùng hạ thảo Viện bảo vệ về việc bảo vệ thực vật có chứa hàm lượng dược liệu cao hơn so với các sản phẩm cùng loại và cũng được nhập khẩu từ các nước khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét