Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Cách dùng đông trùng hạ thảo hiệu quả


Đông trùng hạ thảo hiện nay cũng đã và đang ngày càng được nhiều người tin dùng để bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên,hiện cũng đã có không ít người cũng chưa hiểu rõ về những sản phẩm này, dẫn đến việc sử dụng nó cũng có thể sẽ  không đúng cách, khó đạt được hiệu quả tối đa.

Dược sĩ Phan Quang Trí, chuyên gia nghiên cứu về các loại đông trùng hạ thảo của công ty Dược Phan Nam tư vấn, giúp độc giả hiểu rõ hơn về dược thảo quý này.


- Xin dược sĩ cho biết những tác dụng cụ thể của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe con người?

- Khi dùng thường xuyên, đông trùng hạ thảo có thể sẽ mang lại 6 công dụng chính, giúp cho người sử dụng có thể cũng được ăn ngon ngủ khỏe, cơ thể sẽ có thể bị tiêu tan nhức mỏi, và hiện nó cũng có thể sẽ được ngăn ngừa một số các bệnh tật, tăng cường chức năng phổi thận,giúp chó đầu óc minh mẫn và đặc biệt nó cũng có thể sẽ giúp cho con người được kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, nếu được dùng thường xuyên, những sản phẩm này nó cũng có thể sẽ còn giúp ngăn ngừa và làm giảm các bệnh: xơ vữa động mạch, căng thẳng stress và thiếu máu.

- Những ai nên sử dụng đông trùng hạ thảo, thưa dược sĩ?

- Đông trùng hạ thảo có thể dùng được cho cả nam lẫn nữ, tuổi từ 12 trở lên.đây hiện cũng đang là một trong những sản phẩm nó cũng  rất tốt cho người lớn tuổi, hay mệt mỏi, đau nhức;những người có thể bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh; Dược thảo quý này nó cũng có thể sẽ còn có thể được khắc phục bới những cơn ho lâu ngày, hỗ trợ điều trị cho người bệnh lao phổi, hen suyễn. Những người suy thận, mắc một số các bệnh lý về thận nên sử sản phẩm này để nhanh chóng tăng cường sức khỏe. Không những vậy, đông trùng hạ thảo hiện nó cũng có thể sẽ còn giúp cho bạn có thể được phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, sức đề kháng kém; người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng.


Ngoài ra, chị em phụ nữ nếu như cần có được những cải thiện một số những chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh cũng có thể nên dùng đông trùng hạ thảo. Phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng cần nên hỏi ý kiến của các nhân viên y tế trước khi sử dụng. Nếu bạn cũng cần nên đang điều trị bệnh, bạn nên uống đông trùng hạ thảo cách 3 - 4 tiếng đồng hồ sau khi uống thuốc điều trị.

- Xin dược sĩ cho biết cách sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách để có hiệu quả nhất?

- Nghiên cứu khoa học đã chứng minh: phần thân sâu non chỉ có tác dụng nuôi dưỡng cọng nấm. Nấm càng phát triển càng hút hết dinh dưỡng từ sâu non, cuối cùng sâu non chỉ còn lại cái xác rỗng. Tất cả những thành phần dinh dưỡng đặc biệt quý giá đều nằm trong phần nấm. Vì vậy, khi sử dụng nguyên con đông trùng hạ thảo, bạn có nguy cơ nhiễm nhiều tạp chất (từ xác sâu rỗng), thành phần hoạt chất sinh học kém, ít, không mang lại hiệu quả đáng kể. Dạng viên uống đông trùng hạ thảo nguyên chất, tinh khiết, có chất lượng cao là loại được chắt lọc và cô đặc những tinh chất quý giá của phần nấm, giúp mang lại các hiệu quả sinh học đáng kể.



- Còn liều lượng sử dụng sản phẩm như thế nào sẽ cho hiệu quả tốt theo dược sĩ?

- Tùy vào những mục đích mà bạn cũng có thể cần nên có những cách để có thể có được những lựa chọn cách sử dụng phù hợp cho người dùng. Để bạn cũng có thể cần nên có những duy trì, và bạn cũng cần nên bồi bổ sức khỏe hoặc bạn cũng có thể cần nên ngăn ngừa một số các bệnh (xơ vữa động mạch, tai biến, tim mạch, stress…), bạn cũng có thể cần nên uống ngày 2 lần, mỗi lần một viên. Để có thể bạn cũng cần nên có những tập trung để có thể được những tăng cường thể trạng cho cơ thể suy nhược, già yếu hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh (suy thận, phổi, hiếm muộn…), bạn cũng có thể nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Liều dùng này hiện cũng đã và đang được khuyên có thể cần nên được áp dụng đối với viên đông trùng hạ thảo nguyên chất, và hiện nó cũng đang có được những hàm lượng tương đương 500mg - hàm lượng lý tưởng hiện có  cho người trưởng thành. Với hàm lượng thấp hơn, tuy cũng mang lại ít nhiều tác dụng nhưng không đủ để tạo ra các tác động sinh học mạnh mẽ, nên không mang lại hiệu quả rõ rệt cho sức khỏe.

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/thuoc-va-thuc-pham/cach-dung-dong-trung-ha-thao-hieu-qua-2649779.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét