Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Những tác dụng không ngờ của đông trùng hạ thảo tươi xào hẹ

Đông trùng hạ thảo tươi xào hẹ hiện cũng đang có nhiều các tác dụng cầm máu, tiêu đờm. Chữa các bệnh cảm mạo, ho do lạnh.


Có một số các tác dụng nhuận trang và hiện tượng cũng còn giúp cho việc chống táo bón, điều trị một số các bệnh trĩ sưng đau, lòi dom.


Đông trùng hạ thảo tươi xào hẹ còn hiện cũng có thể còn có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày thể hàn, đau vùng thượng vị, buồn nôn hoặc nôn do lạnh.

Mang đến một số các tác dụng giúp cho việc được bổ mắt và cũng giúp cho việc có thể được chữa nhức răng, và giúp ổn định thần kinh, cải thiện mất ngủ, điều hòa giấc ngủ.

Đông trùng hạ thảo xào hẹ hiện nó cũng được biết là còn là một trong những món ăn hiện nó cũng đang có một số các tác dụng điều hoà tạng phủ, hạ nghịch khí, cố thận tinh, tán ứ huyết. Tăng cường chức năng ngũ tạng.

Tăng cường một số các hoạt động của hệ tuần hoàn, và nó cũng giúp bạn có được những cách để có thể còn được bảo vệ tim, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Đông trùng hạ thảo xào hẹ hiện cũng còn có thể  mang lại công dụng trợ thận, bổ dương. Tăng cường sinh lực cho nam giới. Điều trị các chứng bất lực, suy giảm khả năng tình dục nam giới. Qua đó cải thiện các bệnh thận hư, thận yếu.

Đông trùng hạ thảo xào hẹ cũng còn giảm thiểu các nguy cơ dẫn đến ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư bằng xạ trị hay truyền hóa chất.

Điều trị và cũng sẽ có một số các hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm đường huyết trong cơ thể. Có tác dụng với cả những bệnh nhân đã bị bệnh lâu ngày, cơ thể mệt mỏi.

Có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cho chị em phụ nữ.


Chuẩn bị nguyên liệu đơn giản cho đông trùng hạ thảo tươi xào hẹ

Nguyên liệu bao gồm: đông trùng hạ thảo tươi 40g, hẹ 300g, thịt lợn nạc 100g, gừng, rượu nấu ăn, mắm, nước tương, và một ít tinh bột ngô, dầu thực vật, gia vị vừa đủ.

Cách xào đông trùng hạ thảo tươi xào hẹ nhiều dưỡng chất

Đông trùng hạ thảo tươi bạn cũng có thể còn được ngâm trong nước lạnh khoảng 10 phút thì bạn cũng có thể còn nên vớt ra để ráo nước, hẹ rửa sạch, sắt khúc, thịt lợn nạc luộc sôi đổ nước đi, thái sợi dài nhỏ, gừng đập dập.

Sau khi bạn cũng có một số các cách để có thể còn có những sơ chế xong một số các nguyên liệu bước ban đầu. Bắc chảo dầu lên bạn cũng còn có thể có được để có thể còn nên cho thịt lợn nạc đã trần qua vào xào đều, Bạn cũng có thể còn nên thêm đông trùng hạ thảo tươi và hẹ vào, và cũng cần để có thể được đảo đều tay, Bạn cũng cần nên nêm nếm gia vị,hay một số các tinh bột ngô, nước tương, mắm vào. Có thể bạn cũng cần để nên cho thêm hạt tiêu cho món ăn thơm hơn hoặc tuỳ vào sở thích của từng người. Thêm gừng vào, đảo đến khi có hết một số các nguyên liệu vừa chín tới thì bỏ ra. Không nên xào quá chín.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/dong-trung-ha-thao-tuoi-xao-he/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét