Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Món ăn đông trùng hạ thảo hầm đùi vịt nguyên miếng lạ miệng dễ ăn

Chế biến đông trùng hạ thảo hầm đùi vịt nguyên miếng lạ miệng dễ ăn

Sơ chế nguyên liệu: đông trùng hạ thảo tươi hiện cũng có thể còn được ngâm trong nước lạnh từ 10-15 phút thì bạn cũng cần nên vớt ra để ráo nước. Đùi vịt rửa sạch, sát muối. Gừng thái lát.



Sau khi bạn hiện cũng có thể đã xơ chế xong, cho đùi vịt nguyên miếng vào và cũng cần đem luộc chín,bạn cũng có thể còn  nêm nếm một chút gia vị trước khi luộc. Sau khi vịt chín, thêm gừng lát và đông trùng hạ thảo tươi vào và hầm món ăn tròn vòng 30 phút đến 1 tiếng cho đến khi vịt chín nhừ thì nêm nếm thêm gia vị vào món ăn. Tắt bếp và bắc ra ăn nóng.

Công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng

Chứa hàm lượng lớn một số các chất dinh dưỡng bổ ích nên đông trùng hạ thảo hầm đùi vịt nguyên miếng hiện cũng được coi là rất tốt cho người cơ thể hiện gầy yếu, hiện nó cũng có thể còn có những suy nhược, hiện vẫn đang có được những người hiện cũng có thể được coi là mới ốm lâu ngày, người thiếu chất, suy dinh dưỡng. Và nó cũng còn có thể nó cũng còn sẽ giúp bạn hiện cũng được tăng cường hệ tiêu hóa và hiện cũng hấp thu một số các chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân và tăng cường thể lực một cách an toàn và nhanh chóng.

Món ăn đông trùng hạ thảo hầm đùi vịt nguyên miếng

Đông trùng hạ thảo tươi hiện cũng được coi là hầm đùi vịt nguyên miếng hiện cũng có thể còn mang đến tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Đây nó cũng được coi là có lợi cho những người có cơ địa nóng.


Đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng hiện nó cũng đang có một số các tác dụng tốt trong việc hỗ trợ trong việc cần có thể được điều trị̃ bệnh tim mạch. Tăng cường hệ thống tuần hoàn máu, chống tắc nghẽn mạch máu, tăng cường chức năng cơ tim, ổn định nhịp tim. Giảm cholesterol. Giảm nguy cơ mắc các bênh tim mạch.
Đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng giúp cho việc có thể còn được hỗ trợ điều trị bệnh lao, hen xuyễn, tăng cường chức năng phổi.

Giảm thiểu một số các nguy cơ mắc bệnh ung thư và có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư.

Đông trùng hạ thảo hầm đùi vịt nguyên miếng hiện cũng được coi còn là một món ăn giúp tăng cường sinh lý nam. Giúp cho việc có thể còn được những cải thiện khả năng tình dục nam giới, điều trị một số các chứng bệnh liên quan đến thận. Và nó cũng có thể còn giúp cho việc được tăng cường sức khỏe cơ bắp cho nam giới, và nó cũng sẽ có thể còn giúp nam giới nhanh chóng khôi phục sức lực.

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo tươi hầm đùi vịt nguyên miếng hiện nó cũng còn mang đến tác dụng giảm quá trình lão hóa ở người già, giúp phụ nữ trẻ lâu.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/dong-trung-ha-thao-tuoi-ham-dui-vit-nguyen-mieng/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét