Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Món ăn canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ

Nguyên liệu giá trị của canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ

Những nguyên liệu dùng để nấu canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ đều là những nguyên liệu hiện cũng đang có những giá trị dinh dưỡng cao: Nấm hầu thủ 3 cái, đông trùng hạ thảo khô 5g, thịt ba chỉ 50g, sò huyết lớn 1 con, hạt sen 10g, gừng, gia vị vừa đủ.


Chế biến canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ thơm ngon, hấp dẫn

Sơ chế một số những nguyên liệu cần thiết.đông trùng hạ thảo khô bạn cũng có thể đem ngâm trong nước lạnh từ 10-15 phút, nấm hầu thủ bạn cũng có thể cần nên đem rửa sạch ngâm trong nước lạnh, hạt sen bỏ tâm ngâm nước lạnh, và ruột sò ngâm trong nước. Tất cả những nguyên liệu ngâm riêng, khoảng từ 10-20 phút tuỳ nguyên liệu. Thịt ba chỉ rửa sạch, sát muối. Một số các nguyên liệu sau khi ngâm vớt ra để ráo hết nước.

Sau khi bạn hiện cũng đang có những cách để có thể còn được sơ chế nguyên liệu, thịt ba chỉ sắt thành từng viên nhỏ hình vuông, bỏ vào một nồi sứ có sẵn nấm hầu thủ, sò và đông trùng hạ thảo khô, hạt sen. Thêm nước, nêm nếm gia vị vừa đủ. Bật bếp đun sôi. Sau khi đun sôi bỏ thêm gừng vào và vặn nhỏ lửa hầm trong vòng 2 tiếng thì tắt bếp. Bắc ra, ăn nóng.


Những công dụng tuyệt vời nhất của canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ.

Canh đông trùng hạ thảo hầm nấm hầu thủ hiện cũng còn đang có một số các khả năng hồi phục sự thoái hóa của thần kinh,và nó cũng còn có thể sẽ  giúp người già đẩy lui bệnh mất trí nhớ, đãng trí ở người già. Có công hiệu giúp giảm cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa mỡ máu.
Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ có tác dụng điều trị các bệnh đường tiêu hóa: viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét ruột, hiện cũng đang có những cách để có thể còn được co thắt dạ dày, chữa thủng, loét ruột.

Cải thiện một số các chức năng của hệ thống thần kinh, giúp cho việc bạn cũng có thể còn được cải thiện tinh thần, chống mệt mỏi, suy nhược thần kinh.

Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ hiện nó cũng đang còn có công dụng tăng cường hệ tuần hoàn, xúc tiến tuần hoàn máu trong cơ thể.

Có một số các tác dụng chống lão hóa, chống oxy hóa, làm đẹp da, trị mụn nhọt, tiêu trừ các sắc tố xấu trên da.

Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thù hiện cũng đang còn có hiệu quả tuyệt vời đối với bệnh ung thư, đã được thực nghiệm với bệnh ung thư thực quản, ung thư dạ dày và ung thư da. Các nghiên cứu gần đây còn cho thấy có tác dụng điều trị với bệnh tim và ung thư tim.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/canh-dong-trung-ha-thao-nam-hau-thu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét