Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tác dụng của đông trùng hạ thảo hầm bạch chỉ

Tác dụng của đông trùng hạ thảo hầm bạch chỉ

Đông trùng hạ thảo hầm bạch chỉ hiện cũng đang có rất nhiều các tác dụng làm giảm đau đầu, ổn định thần kinh, và giúp bạn kích thích ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường trí nhớ.

Đông trùng hạ thảo hầm bạch chỉ có thể giúp trong việc điều trị các bệnh liên quan đến phổi và đường hô hấp: xoang mũi và các bệnh liên quan đến phổi.



Đông trùng hạ thảo hầm bạch chỉ có tác dụng giúp cho bổ máu, giúp cho việc được tăng cường hệ thống tuần hoàn, tăng cường một số các chức năng của cơ quan sản sinh máu trong cơ thể, tăng cường vận chuyển máu lên não và tim, và làm giảm thiểu một số các nguy cơ bệnh thiếu máu, tắc nghẽn mạch máu, xơ vữa động mạch..

Điều trị một số các bệnh về mắt, làm sáng mắt, cầm nước mắt,một số các trừ mủ, một số các bệnh về chảy máu răng, đau xương, hay các mụn nhọt, trừ phong hàn.

Đông trùng hạ thảo hầm bạch chỉ hiện cũng còn có tác dụng giúp cho việc được tăng cường sinh lực nam giới, giúp cho việc được bổ thận và hỗ trợ điều trị một số các bệnh về ung thư.

Tuy có thể điều trị rất nhiều một số các loại bệnh, nhưng bạch chỉ hiện cũng đang được coi là một trong những vị thuốc đông y, nên một khi bạn hiện cũng có thể còn nên có những cách để được sử dụng hay cũng cần được một sự đồng ý và cũng cần có được liều lượng theo sự chỉ định của bác sỹ.

Cách làm đông trùng hạ thảo hầm bạch chỉ trị bách bệnh

Nguyên liệu: đông trùng hạ thảo tươi: 20g, vịt 400g, bạch chỉ 1 miếng nhỏ, gừng, một số các gia vị vừa đủ.

Đông trùng hạ thảo tươi bạn cũng có thể dùng để ngâm trong nước lạnh từ 10-15 phút thì bỏ ra để ráo nước. Vịt bạn cũng cần nên làm sạch lông, sát muối, chặt thành tứng miếng, sau đó bạn cũng cần nên luộc qua đổ nước đi.

Hiện bạn cũng có thể còn cho vịt vào nồi,sau đó bạn cũng cần nên thêm đông trùng hạ thảo tươi và gừng thái lát, bạch chỉ, nêm nếm một số các gia vị vừa đủ , thêm nước vào. Lúc đầu đun với lửa to, sau khi sôi thì vặn lửa nhỏ hầm trong vòng 1-2 giờ đến khi vịt chín nhừ thì bỏ ra. sau đó bạn cũng dùng để Ăn nóng.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/dong-trung-ha-thao-ham-bach-chi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét