Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Món ăn bồ câu xay hấp đông trùng hạ thảo giàu chất dinh dưỡng

Những nguyên liệu đơn giản cho món bồ câu xay hấp đông trùng hạ thảo

Nguyên liệu hiện cũng thường được dùng dành cho cho món bồ câu say hấp đông trùng hạ thảo rất đơn giản, nguyên liệu chủ yếu chỉ bao gồm: chim bồ câu 1 con, đông trùng hạ thảo tươi 20g. Những nguyên liệu gia vị bao gồm: gừng, hành lá, dầu hào, xì dầu, rượu gạo, gia vị vừa đủ. Nguyên liệu chú ý chọn nguyên liệu sạch sẽ  đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chế biến bồ câu xay hấp đông trùng hạ thảo đơn giản giàu dinh dưỡng

Để ban cũng có thể cần có những chế biến món bồ câu xay đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo tươi thì bạn cũng cần nên phải ngâm trong nước trong vòng từ 10-15 phút, sau đó vớt ra để ráo nước. Chim bồ câu bạn cũng cần và nên làm sạch lông, bỏ nội tạng sát muối sạch sẽ, lọc lấy hết thịt băm nhỏ. Gừng bạn cũng cón thể còn nên được đập dập băm nhỏ, hành lá thái nhỏ.

Cho thịt chim bồ câu vào một bát sạch, bỏ gừng, dầu hào xì dầu  một chút rượu gạo vào trộn đều. Sau khi trộn đều thì nén nhẹ để thành một khối. Ngâm trong vòng từ 15-20 phút thì bỏ đông trùng hạ thảo tươi lên trên , cho toàn bộ bát thịt vào nồi hấp cách thuỷ trong vòng 50 phút đến 1 tiếng. Bỏ ra ăn nóng.

Công dụng bồ câu xay hấp đông trùng hạ thảo mang lại cho con người.

Thịt chim bồ câu hiện cũng được coi là cũng rất bổ cho những trẻ em bị suy dinh dưỡng, có tác dụng cải thiện sức khoẻ,giúp cho việc bạn được những kích thích ăn uống, giúp những trẻ em nhỏ bé, còi cọc nhanh chóng hấp thu chất dinh dưỡng để tăng cân. Bồ câu xay hấp đông trùng hạ thảo còn có một số các tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngủ sâu giấc, cải thiện tinh thần, giúp duy trì tinh thần  trí tuệ tỉnh tảo  minh mẫn, nhanh chóng hồi phục sức lực ở những người mới ốm dậy, những người bệnh lâu ngày hoặc những bệnh nhân mới trải qua phẫu thuật.


Bồ câu xay hấp đông trùng hạ thảo giúp bạn được bổ âm, dưỡng nhan. Giúp cho chị em phụ nữ điều hoà kinh nguyệt, và cũng còn giúp bạn làm được những cách để có thể được giảm bớt một số các triệu chứng đau bụng kinh.và hiện cũng có một số các bệnh hiện cũng cần để được dưỡng da trắng sáng, và nó cũng còn được để có thể còn gây giảm bớt các sắc tố xấu trên da, mang lại làn da sáng trắng, hồng hào, ngăn ngừa quà trình lão hoá, duy trì nhan sắc, giúp trẻ lâu.
Bồ câu xay hấp đông trùng hạ thảo bổ ngũ tạng, bổ thận tráng dương,giúp cho việc được tăng cường sinh lực phái mạnh. Tăng cường chức năng của các cơ quan ngũ tạng, điều trị các chứng suy tinh, di tinh, vô sinh, hiếm muộn qua đó tăng cường khả năng tình dục nam giới.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/bo-cau-xay-hap-dong-trung-ha-thao-thom-ngon-dinh-duong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét