Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác

Nguyên liệu đơn giản của đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác

Nguyên liệu hiện cũng có được dành cho món ăn hiện nó cũng có được bao gồm: đông trùng hạ thảo tươi 50g, sườn heo 120g, chân gà ác 2 cặp, gia vị khác vừa đủ.

Chế biến đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác bổ dưỡng cho trẻ em và mọi người

Đông trùng hạ thảo tươi bạn cũng có thể còn được dùng để ngâm trong nước lạnh khoảng 10-15 phút rồi vớt ra để ráo nước, bạn cũng có thể còn nên được rủa sạch sườn heo rửa sạch, sát muối, luộc qua đổ nước đi, và bạn cũng cần nên chân gà ác bạn cũng nên làm sạch.

Sau khi bạn hiện cũng có những sơ chế xong nguyên liệu, cho đông trùng hạ thảo tươi hiện cũng cần có đã rửa sạch vào nồi, bỏ sườn heo, chân gà ác vào thêm nước. Đun lửa to đến khi sôi thì vặn lửa nhỏ hầm trong khoảng 1 giờ 30 phút thì nêm nếm gia vị vừa ăn hầm thêm 5 phút cho ngấm gia vị rồi tắt bếp. Ăn nóng.


Tác dụng chữa bệnh của đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác

Chân gà ác hiện cũng đang có một số các thành phần hiện bạn cũng có được gân chân gà, da gà và xương gà hiện cũng được coi đều là một trong những vị thuốc hiện nó cũng đang có được những giá trị dinh dưỡng. Gân chân gà ác hiên cũng đang được coi là một trong những món ăn được liệt vào 8 món ăn quý dành riêng cho vua chúa và giới thượng lưu có tác dụng tăng cường sinh lực, cường gân cốt.
Đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác hiện cũng còn có thể được chữa các chứng run rẩy chân tay, đi đứng không vững. Đặc biệt nó hiện cũng còn có một số các tác dụng chữa bệnh cho trẻ em có chứng da xanh, chậm mọc răng, chậm đi.

Đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác hiện cũng có thể còn được mang đến những sức khoẻ cho người sử dụng, đặc biệt là cho nam giới, giúp bạn có được sự tăng cường sức khoẻ và giúp bạn có được những sức mạnh cơ bắp, tăng cường khả năng tình dục, giúp cho việc giúp nó cũng được cải thiện các bệnh về thận.


Đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác giúp bạn có thể còn được tăng cường chức năng của các cơ quan nội tạng, giúp bạn được những cải thiện các bệnh viêm gan, xơ gan,và nó cũng giúp bạn có thể được ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường hệ thống tuần hoàn, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa suy tim.

Đông trùng hạ thảo hầm chân gà ác hiện cũng đang còn có một số các tác dụng giúp bạn được hạn chế sinh trưởng và giúp bạn có thể được phát triển của các tế bào ung thư, được sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư. Hiện nó cũng có được một số các ứng dụng trong điều trị các bệnh về suy giảm hệ miễn dịch đặc biệt nhất là HIV/ AIDS.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/dong-trung-ha-thao-ham-chan-ga-ac/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét