Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Cơm trộn đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo tươi được coi là một trong những nguyên liệu quý tuy nhiên rất được kết hợp trực tiếp với cơm. Cơm trộn đông trùng hạ thảo là một món ăn lạ miệng và hiện nó cũng đang được mang đến một số những tác dụng hiện được coi là rất thần kì tốt cho sức khoẻ con người.


Những nguyên liệu cần chuẩn bị cho món cơm trộn đông trùng hạ thảo

Nguyên liệu cho món cơm trộn đông trùng hạ thảo hiện nó cũng có thể được coi là bao gồm: chim bồ câu 1 con,đông trùng hạ thảo tươi 50g,một số các loại gạo thổi cơm, nấm hương 30g, bột nếp, đường, và các loại xì dầu, gừng, hành lá, cùng một số các gia vị vừa đủ.

Chế biến cơm trộn đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo tươi bạn cũng có thể cần được ngâm trong nước lạnh khoảng 10 phút thì vớt ra để ráo nước. Chim bồ câu bạn cũng cần làm sạch lông, bỏ nội tạng, chặt thành từng miếng. Nấm hương ngâm trong nước lạnh từ 10-15 phút rồi bạn cũng có thể đem vớt ra rửa sạch, chẻ đôi, gừng thái sợi, hành lá rửa sạch thái nhỏ.

Bỏ thịt chim bồ câu vào một bát sạch, bạn cũng cần để cho gừng, bột nếp, gia vị, xì dầu, đường vào ướp trong 15-30 phút thì bạn cũng có thể để cho vào nồi hấp cách thuỷ đến khi chim bồ câu hiện cũng có thể vừa chín tới thì bỏ ra. Bạn cũng cần nên Vo sạch gạo và hiện cũng cần đem cho nước vào, cho nấm hương lên trên, sau đó đến đông trùng hạ thảo và bạn cũng cần nên đổ bát thịt chim bồ câu hầm lên trên cùng. Cuối cùng cắm cơm đến khi cơm chín là được. Khi bỏ cơm ra thì trộn đều lên và rải hành lá lên trên.

Tác dụng chữa bệnh thần kì mà cơm trộn đông trùng hạ thảo mang lại cho sức khoẻ

Chim bồ câu hiện nó cũng đang có chứa 22,14% protit, 1% lipit và hiện cũng có một số các muối khoáng. Tiết chim nó cũng đang còn có nhiều đạm và các huyết sắc tố làm cho chim bồ câu có tác dụng bổ ngũ tạng, và giúp cho nó có những kích thích tiêu hoá. Cơm trộn đông trùng hạ thảo theo các này hiện nó cũng có thể cần nên mang đến tác dụng cho những trường hợp suy kiệt thiếu dưỡng chất, hiện nó cũng có được và giúp cho cơ thể mệt mỏi thiếu sức sống, gầy yếu thiếu dinh dưỡng mang lại một sức khoẻ và một số các hệ thống miễn dịch tốt hơn, cải thiện cân nặng và tinh thần làm việc.

Cơm trộn đông trùng hạ thảo với bồ câu hiện nó cũng được theo các này và nó cũng đng có một số các tác dụng bổ huyết điều kinh, giảm đau bụng khi đến kì kinh, bổ máu, giải độc.


Những người nếu như hiện cũng đang có cơ thể mệt mỏi vô lực, chóng mặt, đau đầu hoa mắt khi dùng cơm trộn đông trùng hạ thảo nó cũng có thể còn có thể sẽ cải thiện được đáng kể các triệu chứng, sau một thời gian có thể khỏi hẳn.

Ngoài ra, cơm trộn đông trùng hạ thảo hiện nó cũng sẽ còn giúp cho việc được bổ sung lục phủ ngũ tạng,và nó cũng giúp bạn có thể còn được tăng cường chức năng của các cơ quan ngũ tạng. Hỗ trợ trong việc cần để có thể được điều trị một số các bệnh về tim, gan, phổi, thận. Điều trị một số các bệnh về chứng di tinh, suy tinh. Qua đó giúp cho việc bạn cũng có thể còn được cải thiện khả năng sinh dục nam giới, điều trị các chứng vô sinh, hiếm muộn.

Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/com-tron-dong-trung-ha-thao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét