Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Cách ăn đông trùng hạ thảo nguyên con

Đông trùng hạ thảo nếu như tốt cho sức khỏe cũng có thể có nhiều công dụng nếu như bạn biết cách chế biến Đông trùng thành những món ăn tốt nhất.

Cách ăn đông trùng hạ thảo nguyên con bằng cách nấu canh dưỡng nhan

Nguyên liệu: thịt gà 700g, đông trùng hạ thảo nguyên con 12g, long nhãn 6g, táo tàu khô 15g, muối, bột ngọt, một số các gia vị vừa đủ.

Cách chế biến món đông trùng hạ thảo: Gà làm sạch, đem bỏ nội tạng để nguyên con. Đông trùng hạ thảo đem rửa sạch với nước ấm, cho vào bụng gà cùng với một ít long nhãn, táo tàu, gia vị. Bạn cũng có thể đem cho 7-10 bát nước vào và cũng đem đi hầm gà hiện  trong khoảng 4 tiếng, sau đó bạn cũng có thể thêm gia vị vừa đủ đun thêm 30 phút.



Tác dụng món ăn đông trùng: uống canh gà đông trùng hạ thảo hiện cũng đang có được một tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp chị em có thể được trẻ lâu, và cũng sẽ được làm giảm giảm quá trình lão hoá, giúp cho bổ máu giúp cho da đẹp, mịn màng. Ngoài ra hiện cũng có thể còn có một số các tác dụng dưỡng thận, và hiện cũng sẽ có được những cải thiện các bệnh suy giảm khả năng tình dục.

Nguyên liệu nấu đông trùng hạ thảo: Vây cá mập 300g, nấm đông trùng hạ thảo nguyên con khoảng 60g, tôm sông Thái Lan 50g, rau túi mật 10g, muối, gia vị vừa đủ, nước cốt gà.

Cách chế biến món ăn đông trùng hạ thảo: cho đông trùng hạ thảo và tôm đem vào một nước và đem đun sôi. Bạn cũng có thể nên cho thêm một ít nước cốt gà, cùng với một ít gia vị, vây cá mập vào đun vào cho chín ngừ.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo nguyên con có thể được nấu soup vây cá mập ăn và cũng sẽ có vị ngọt thanh, hương vị giòn, êm dịu. Nó cũng còn có một số các tác dụng có thể được bồi bổ dưỡng chất, bổ máu cho những người hiện có thể bị thiếu máu, và cũng sẽ được tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, nhằm được cải thiện một số các chức năng của thận, dưỡng tinh, cải thiện chức năng tình dục.


Cách ăn đông trùng hạ thảo nguyên con hầm vịt

Nguyên liệu: vịt 1 con, thịt lợn nạc 60g, thịt dăm bông 30g, đông trùng hạ thảo nguyên con 10g, hành tây 10g, gừng 10g, rượu gạo 15g, mỡ lợn 20g, muối, cùng một số các gia vị vừa đủ.

Cách chế biến đông trùng hạ thảo: vịt bạn cũng nên làm sạch lông, đem mổ bỏ nội tạng, và bạn cũng nên rút xương cổ và lườn sau đó bạn cũng nên cho vào nồi nước đem đun sôi thì bỏ ra, rửa lại bằng nước lạnh. Thịt lợn hiện cũng được cắt thành 5, thịt dăm bông cắt thành 5 phần. Hành tây, gừng, hành khô một phần băm nhỏ một phần sắt miếng nhỏ đem cho vào phi vàng. Bạn cũng có thể đem cho thịt lợn vào nước đun sôi thì bạn cũng có thể nên cho thịt dăm bông vào sau đó cho vịt, vào một số các hỗn hợp hành tây, gừng, hành khô bạn cũng nên đã phi vào thêm rượu gạo, đông trùng hạ thảo và một số các nguyên liệu khác bạn cũng có thể nên đun trong 2 tiếng.

Tác dụng đông trùng hạ thảo:đông trùng hạ thảo hiện cũng rất bổ âm, điều trị một số các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, ù tai, phù nề, tăng cường chức năng thận, và cũng có thể sẽ được cải thiện đời sống tình dục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét