Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGUYÊN CON GIÁ BAO NHIÊU


Ngày nay trên thị trường  các loại sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con hiện cũng rất đa dạng.Nó hiện cũng đang có những sự cạnh tranh gay gắt giữa một số các thương hiệu và nó cũng đã làm cho giá cả của một số những sản phẩm hiện cũng đang làm cho giá của chúng có sự phân khúc rõ ràng.

Với một số  các sản phẩm hiện nó cũng đang có những  nguồn gốc trong tự nhiên thường có giá cao hơn hẳn các sản phẩm được nuôi cấy trong môi trường nhân tạo. Cụ thể như nó hiện cũng đang có giá đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng khô vào khoảng 1 tỷ 8 đến 2 tỷ / 1kg. Giá đông trùng hạ thảo nguyên con khô Việt Nam nó hiện cũng có thể rơi vào khoảng 200 triệu đến 300 triệu đồng /1kg.

Qua đây bạn hiện cũng đã có thể sẽ thấy rõ được những sự chênh lệch đáng kể của một số các sản phẩm. Và nó hiện cũng có thể khó có thể đưa ra cho bạn một con số cụ thể cho câu hỏi “đông trùng hạ thảo nguyên con giá bao nhiêu là hợp lý? “ được. Tuy nhiên bạn có thể tự mình định giá sản phẩm theo quy cách sau:


Định giá đông trùng hạ thảo  qua những  kích thước của sản phẩm

Bạn cũng có thể hãy quan sát trên một số những  hình ảnh thực tế của sản phẩm, đông trùng hạ thảo càng lớn, nó hiện cũng đang có được những giá trị dinh dưỡng sẽ càng nhiều và đương nhiên giá sẽ càng đắt. Đôi khi chênh lệch nhau 200.000đ – 300.000đ/1 con.

Định giá đông trùng hạ thảo qua xuất sứ của sản phẩm

Như ở trên chúng ta hiện cũng đã có những phân tích thấy rõ, đông trùng hạ thảo hiện nó cũng đang có được  trong tự nhiên và nó cũng đang có giá cao hơn hẳn với đông trùng hạ thảo nuôi cấy trong môi trường nhân tạo. Môi trường này cũng có thể chính là do nó hiện cũng đang có một số các yếu tố hiện nó cũng đang có những ảnh hưởng rất lớn đến hàm lượng dược tính và chất lượng sản phẩm.

Cho dù con người ta hiện cũng đang có những cải thiện và bắt trước môi trường tự nhiên nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất nó cũng đã giúp cho đông trùng hạ thảo sinh sôi phát triển thì cũng chỉ đáp ứng được 80% mà thôi.


Định giá đông trùng hạ thảo thông qua những màu sắc của sản phẩm

Màu sắc đông trùng hạ thảo nó hiện cũng có thể thường có những phản ánh phần nào chất lượng sản phẩm. Ban đầu khi bạn cũng có thể do  mới thu hoạch về sản phẩm hiện nó cũng có thể thường có màu vàng hoặc nâu vàng, cà phê, càng để lâu sẽ dần nó cũng sẽ chuyển thành màu đen. Sản phẩm nó cũng đã có được những chất lượng thường có màu sắc tươi tự nhiên vì vậy bạn có thể nhìn qua màu sắc để đánh giá chất lượng.

Định giá đông trùng hạ thảo thông qua độ khô của sản phẩm

Để bảo quản đông trùng hạ thảo trong thời gian dài hiện cũng đã có rất nhiều người ta thường phơi khô hoặc sấy khô sản phẩm khoảng 95%. Tuy nhiên để bạn cũng có thể cần nên thu về nhiều lợi nhuận nhiều hơn một số nhà sản xuất không sấy đủ độ khi mua khách hàng cần lưu ý điều này.

Một số những lưu ý nhỏ trên đây chắc hẳn cũng đã giúp bạn tự tin hơn phần nào khi đi mua và bạn cũng có thể đã được tham khảo lựa chọn “đông trùng hạ thảo nguyên con giá bao nhiêu cho phù hợp nhất rồi nhỉ.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay. Hãy nhấc điện thoại và gọi 0868 969 893 – 0912 966 895 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét