Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Hỗ trợ sinh lý từ Đông Trùng Hạ Thảo

Đông trùng hạ thảo hiên cũng có thể được cho là bài thuốc số 1 trong Đông y dùng để chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Đây là hiện cũng đang là một trong những căn bệnh khó nói và nó có ảnh hưởng rất lớn đên hạnh phúc gia đình, nên được rất nhiều người quan tâm.



Những căn bệnh này nó cũng có thể có những liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… hiện nó cũng đang có rất nhiều đàn ông trên thế giới đang mắc phải ở nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Có rất nhiều một số các nguyên nhân nó cũng có thể sẽ có được và nó cũng sẽ có một số các dẫn đến chứng bệnh này nhưng khi đã mắc bệnh thì bạn cũng nên cần nhanh chóng để có thể được điều trị kịp thời để khắc phục hậu quả về sau.

Trên thị trường hiện nay cũng đang có rất nhiều loại thuốc, các sản phẩm giúp nâng cao khả năng của các quý ông với những lời giới thiệu vô cùng hấp dẫn.

Nhưng đa số nam giới đều hiện cũng đã và đang được sử dụng một số các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược bởi chúng cho tác dụng lâu dài như mong muốn mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ như các loại thuốc kích thích.


Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo hiện nó cũng đang là một  trong những vị thuốc đông y có vị ngọt, tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm.

Khoa học hiện đai cũng đã chứng minh trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa 17 acid amin, D- mannitol, lipit, chứa nhiều các nguyên tố vi lượng và khoáng chất như: al, Si, K, Na…

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo hiện nó cũng có thể sẽ còn có chứa nhiều hoạt chất sinh học quan trong. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều loại vitamin Vitamin A, Vitamin B12, vitamin c, vitamin B2, Vitamin E, Vitamin K.

Để có thể được những hộ trợ điều trị hiệu quả chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới bạn cũng có thể dùng Đông trùng hạ thảo dạng nguyên con có giá khá đắt, có thể dùng để ngâm rượu, uống trà,và bạn cũng cần có những kết hợp với các loại thảo dược khác cũng có công dụng rất tốt.

Hoặc bạn cũng cần có thể dùng các loại đông trùng hạ thảo nguyên con để có thể cần có được những cách để có được những chế biến các món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng cho nam giới như: hầm với vịt, với gà ác, chim bồ câu hay cũng đang còn một số các cách đơn giản nhất là hấp cơm hay nhai sống trực tiếp.
 Với những công dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh này bạn cũng còn băn khoăn gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có được những thông tin chi tiết nhất















0 nhận xét:

Đăng nhận xét