Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Hiện nay trên thị trường hiện cũng đang có bán rất nhiều các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo như đông trùng hạ thảo dạng nước đóng chai, đông trùng hạ thảo dạng viên cũng rất tiện lợi. Nhưng đông trùng hạ thảo nguyên con vẫn đang được người tiêu dùng hiện cũng đang rất quan tâm do có thể dễ dàng nó cũng có thể có những các để chế biến theo nhu cầu sử dụng

Sau đây đông trùng hạ thảo Thiên tâm cũng  xin giới thiệu đến quý khách hàng một số cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con để có thể phát huy tối đa công dụng của loại thần dược này:

1. Rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm: Đông trùng hạ thảo và nhân sâm hiện cũng đang có được một trọng lượng cũng rất bằng nhau, hiện cũng có thể được ngâm trong rượu tốt, mỗi ngày uống một chén nhỏ.

Công dụng rượu đông trùng hạ thảo:đông trùng hạ thảo hiện cũng rất bổ thận, tráng dương thường nó hay được dùng cho những người bị suy nhược, liệt dương.

2. Rượu lộc nhung đông trùng hạ thảo: Nhung hươu 20g, Đông trùng hạ thảo90g hiện cũng có thể cần nên ngâm trong 1,5 lít rượu tốt có thể được dùng trong 10 ngày, uống mỗi ngày khoảng 20-30ml.

Công dụng đông trùng hạ thảo giúp cho việc có thể được: ôn thận tráng dương,và có được những lợi ích khi bạn cũng có những ích tinh, dưỡng huyết và cũng có thể được dùng cho người hiện cũng đã và đang bị suy nhược, thiếu máu,một số các bệnh về liệt dương, làm suy giảm tình dục.

3. Rượu kỷ tử trùng thảo: Kỷ tử 30g, Đông trùng hạ thảo 30g được ngâm trong 0,5 lít rượu trắng trong 10 ngày, mỗi ngày bạn cũng có thể nên uống 2-3 lần, mỗi lần 15 ml.

Công dụng rượu đông trùng hạ thảo hiện nó cũng rất bổ ích can thận, ích khí sinh tinh hiện nó cũng có thể được dùng cho người bị liệt dương, tảo tiết.

Trà đông trùng thảo nhân sâm: Đông trùng hạ thảo 5g, nhân sâm 3-5g, bạn cũng có thể nên cho vào bình kín và đem hãm cùng với nước sôi trong 10 phút, uống thay nước trà trong 10 ngày.

Công dụng của đông trùng hạ thảo này nó cũng có được lợi ích khí tráng dương, hiện nó cũng hay thường dùng cho những người liệt dương, hay những người bị di tinh.



Con Đông trùng hạ thảo hiện nó cũng được coi là rất giàu các chất dinh dưỡng và acid amin nên khi qua nhiệt độ cao nó cũng có thể sẽ bị một số các chất đem phân hủy ít nhiều chất dinh dưỡng nên nhai sống rất tốt.

Bạn cũng có thể nên dùng  một  ít nước ấm khoảng 30oC rửa sạch con Đông trùng hạ thảo, sau đó bạn cũng có thể cần nên lấy một cốc nước nóng 60oC -70oC ngâm con Đông trùng hạ thả vào khoảng 2-3 phút cho mềm. Sau đó cho vào miệng nhai, vừa nhai vừa nhúng vào cốc nước ấm đó khoảng 30 lần, rồi ăn hết cả xác và nước.

Dùng 1 tuần khoảng 3-4 con chia làm 2 lần sau bữa ăn sáng là tốt nhất.

Tác dụng đông trùng hạ thảo này nó giúp cho con người có thể được: Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể đặc biệt tốt cho bệnh nhân sau mổ, suy nhược cơ thể nặng, yếu sinh lý, suy thận, ung thư...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét