Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

hạt sen hầm đông trùng hạ thảo


Nguyên liệu bạn cũng có thể cần dùng: đông trùng hạ thảo nguyên con 10g, sườn heo 500g, hạt sen 30g, gừng 1 củ, muối, gia vị vừa đủ. Sơ chế một số các nguyên liệu: sườn heo rửa sạch, sát muối, và đem chặt thành từng khúc, bạn cũng có thể đem cho vào nồi nước luộc sôi đổ nước đi. Hạt sen và đông trùng hạ thảo nguyên con hiện bạn cũng có thể đem ngâm trong nước lạnh, gừng gọt sạch vỏ thái lát


Cách dùng và liều dùng đông trùng hạ thảo nguyên con

Mặc dù đông trùng hạ thảo nguyên con hiện cũng đã và đang được xem là một trong những vị thuốc quý hiện có trong đông y, trước tiên chúng ta cũng cần nên có những xem nó là một trong những loại thực phẩm. Đông trùng hạ thảo có thể dùng để chế biến món ăn, thức uống. Với đông trùng hạ thảo sấy khô, chỉ cần chế nước nóng là đã có một bình trà bổ dưỡng (có thể thêm mật ong hoặc không tùy ý). Đông trùng hạ thảo cũng có thể dùng nấu cháo, nấu soup, hầm cùng hạt sen, thịt gà, bồ câu, sườn...

Đông trùng hạ thảo sấy khô rất nhẹ, thông thường chỉ cần dùng 1g là đủ. Nếu như Nhà có điều kiện thì dùng thường xuyên, không thì thỉnh thoảng dùng. Đối với người đang điều trị bệnh thì liều dùng có cao hơn.


Tác dụng của món ăn súp sườn hạt sen đông trùng hạ thảo

- Hạt sen hiện cũng và đã đang được coi là một trong những món ăn hiện nó cũng đang có nhiều các tác dụng bổ dưỡng, tuy nhiên, hiện cũng đang có những người mắc bệnh tim mạch không nên dùng hạt sen hoặc khi dùng hạt sen  cũng cần nên phải bỏ hết các tâm sen vì hiện  trong tâm sen cũng đang có chứa một số các độc tính.Bạn cũng Không nên dùng các loại hạt sen dàng cho những bệnh nhân bị một số các rối loạn tiêu hoá, vì hiện hạt sen khi không sử dụng đúng cách có thể gây đầy bụng, khó tiêu, táo bón. Những bệnh nhân nều như đang có những rối loạn tiêu hoá dùng hạt sen hiện đang có chứa nhiều vitamin và khoáng chất để có thể sẽ khiến bệnh nhân hiện cũng sẽ rơi vào một số các tình trạng hiện cũng sẽ có những hấp thu khó khăn và đầy hơi khó tiêu.



Khi sử dụng hạt sen để bạn cũng cần nên có thể chữa mất ngủ thì bạn cũng càn nên sử dụng tâm sen, bởi hiện trong hạt sen nó cũng có thể chỉ có tâm sen là có thành phần chữa các triệu chứng mất ngủ, đau đầu. Tuy nhiên, khi sử dụng đúng cách như món Súp sườn hạt sen đông trùng hạ thảo có thể mang lại tác dụng:

- Hỗ trợ cho việc bạn cũng có thể cần có những hấp thu về một số các chất dinh dưỡng cho những người gầy yếu, kém ăn,và nó cũng giúp cho việc cần có thể được tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, cải thiện các triệu chứng chán ăn, ăn yếu ở trẻ nhỏ.

- Cải thiện tinh thần, và nó cũng sẽ giúp tinh thần và trí tuệ hiện cũng có thể rất minh mẫn, nó cũng phần nào giúp cho việc có thể được cải thiện giấc ngủ, giúp cho việc bạn cũng cần nên ăn ngon ngủ tốt, và giúp cho việc cũng cần nên tăng cường trí nhớ.

- Hỗ trợ điều trị một số các bệnh về thận: thận hư, thận yếu, di tinh, suy tinh… cải thiện một sô các triệu chứng mệt mỏi, đau lưng ở những bệnh nhân suy thận, giúp cho việc bạn cũng cần nên tăng cường chức năng thận, bảo vệ thận khỏi những tác hại của thuốc tân dược.

- Hỗ trợ trong việc cần nên có những điều hoà kinh nguyệt ở phụ nữ, có thể nó hiện cũng cần nên được sử dụng để làm đẹp da, giúp trẻ lâu và giữ gìn nhan sắc.


Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/sup-suon-hat-sen-dong-trung-ha-thao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét