Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Tác dụng của đông trùng hạ thảo nấu cháo sườn heo

Nguyên liệu đông trùng hạ thảo nấu cháo sườn heo + 500gr sườn heo
+ 1/2 chén gạo nếp thơm
+ 1 hũ Đông trùng hạ thảo tươi Trang Trại Xanh (nếu nấu 1 người dùng thì chia hũ tươi làm 4, dùng một phần)
+ Hành ngò; Gia vị, mắm muối vừa ăn

Cách làm đông trùng hạ thảo nấu cháo sườn heo :

– Hầm sườn heo cùng với gạo nếp cho đến khi hạt gạo bắt đầu nở bung cũng là lúc sườn heo vừa ăn

– Cắt một phần Đế của Đông trùng hạ thảo đem xắt lát hoặc đem xắt từng viên vuông

– Cho đế Đông trùng hạ hạ thảo vào nồi cháo đang sôi, sau đó đem vặn nhỏ lửa nấu thêm khoảng 15 phút

– Nêm gia vị vừa ăn đem cho hành ngò vào.

– Cho sợi nấm Đông trùng hạ thảo vào và tắt bếp.

– Dùng vá đảo đều cho Đông trùng hạ thảo hoà đều vào trong cháo

– Múc ra bát rắc ít tiêu lên trên cho thêm vị đậm đà.
  • Công dụng của cháo đông trùng hạ thảo  sườn heo

  • Cháo Đông trùng hạ thảo  sườn heo là một món ăn hiện đang có rất nhiều các tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới, mang đến cho cơ bắp cường tráng, giúp cho việc được tăng cường khả năng tình dục nam giới. Điều trị một số các bệnh liên quan đến thận và hiện có một số  các triệu chứng của bệnh thận hư, thận yếu, đau lưng, mỏi gối, di tinh. Hỗ trợ điều trị viêm thận, ung thư thận, bảo vệ thận khỏi những tác hại của thuốc tân dược.


  • Có công dụng trong việc được ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh, giúp cho việc được cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch hiện có của cơ thể, giúp trẻ em hiện cũng có thể ăn ngon, mau lớn, người già tăng cường sức lực, chống lão hoá, ăn ngon ngủ tốt, cải thiện tinh thần và trí lực. Tăng cường khả năng hồi phục sức lực của người vừa phẫu thuật, phụ nữ sau sinh.

    Cháo đông trùng hạ thảo  sườn heo cũng một phần giúp cho phụ nữ có làn da khoẻ mạnh, ngăn ngừa mụn nhọt, làm sáng da, và còn chống lại những nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá.

    Cải thiện được một trong những hệ thống tuần hoàn, qua đó phòng chống các nguy cơ về bệnh tim mạch, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, và một số bệnh gây những tắc nghẽn mạch máu.

    Hỗ trợ trong một số những điều trị về các bệnh về gan, phổi: viêm gan, xơ gan, viêm phổi, ho lao, hen suyễn… Bảo vệ cho cơ quan nội tạng khỏi những chất độc hại do sử dụng nhiều bia, rượu, thuốc lá. Tăng cường hỗ trợ chức năng gan.

    Hỗ trợ điều trị một số các bệnh ung thư, ứng dụng trong điều trị bệnh HIV/ AIDS. Có khả năng ức chế những sinh trưởng của khối u và tế bào ung thư, giúp cho việc có thể được ngăn ngừa sự gia tăng về kích thước khối u.

    Nguồn: http://dongtrunghathao.org.vn/dong-trung-ha-thao-hap-suon-heo/


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét