Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Cách chọn mua đông trùng hạ thảo


Đông trùng hạ thảo có rất nhiều các tác dụng nó có thể sẽ giúp cho bạn có thể được những cách để chống lại một số các bệnh tật,giúp cho việc có thể sẽ có được những cách để  tăng cường hệ miễn dịch trong một số các trường hợp nó cũng có thể sẽ giúp cho bạn làm suy giảm một trong những hệ miễn dịch với các bệnh như HIV/AIDS, bệnh thấp khớp, hay nó cũng có được một số các bệnh về đường hô hấp và cả một số các bệnh liên quan đến ung thư. Đông trùng hạ thảo nó cũng có thể sẽ giúp bạn có được những cách để có thể được tăng cường sinh lực và khả năng tình dục.

 Đông trùng hạ thảo hiện nó cũng đang được coi là một trong những vị thuốc hiện nó cũng đang được coi là rất quý hiếm nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại Đông trùng hạ thảo giả. Hàng giả thường được chế bằng thân củ của địa tàm và thảo thạch, thậm chí được làm từ bột ngô, bột mạch hay thạch cao...


Phân biệt và lựa chọn Đông trùng hạ thảo


Cùng quan sát đông trùng hạ thảo nguyên con hàng giả sẽ thấy có cạnh gờ hơi cong và số đốt là 3-15, bên ngoài có màu vàng nhạt, dài độ 2-3 cm, đường kính 0,1-1 cm, đặc biệt hiện nó cũng còn có được chất giòn, mặt cắt có màu trắng.

Ngoài ra còn một loại giả đông trùng hạ thảo nữa nó hiện cũng và đã đang được làm từ bột ngô, bột mạch hay thạch cao... Chúng hiện cũng đã có thể giúp cho việc bạn cũng sẽ được sản xuất bằng cách gia công ép màng nên bên ngoài có màu trắng ngà, hình sâu non nhẵn bóng, rõ một số các vằn khía, mặt cắt có màu trắng nhạt. Cầm thấy hiện nó cũng đang được coi là rất nặng, không nhẹ bông như thật, khi nhai lâu thì có thể sẽ được rất dính răng. Hàng giả thì sâu non không có chân, vị ngọt, dính.

Chọn Đông trùng hạ thảo như thế nào để có thể được những cách để có thể được những cách để đảm bảo chất lượng cần chú ý.



Đông trùng hạ thảo tươi việt nam hiện nó cũng đang được coi là một trong những loại nấm hiện nó cũng sống  ký sinh vào sâu, chất đệm nấm mọc dính liền vào đầu sâu non, nó hiện đang có hình que cong mọc ra từ mình sâu non. Đầu sâu non và nó cũng được coi là giống như con tằm, dài chừng 3-5 cm, đường kính khoảng 0,3-0,8 cm.

- Đông trùng hạ thảo hiện nó cũng có thể được có thể nhìn từ bên ngoài có màu vàng sẫm hoặc nâu vàng với khoảng 20-30 vằn khía, vằn khía ở gần hiện nó cũng đang có được một đầu nhỏ hơn. Phần đầu hiện nó cũng đang có được những màu nâu đỏ, đuôi nó cũng có thể được coi giống như đuôi con tằm, có tất cả 8 cặp chân, nhưng 4 đôi ở giữa là rõ nhất.

- Sâu non cũng có thể rất dễ bẻ gãy, ruột bên trong hiện nó cũng có thể được những cách để có thể nó cũng sẽ căng đầy, màu trắng hơi vàng; một số các chất đệm nấm hiện nó cũng khá dai và nó cũng đang có được ở bên trong ruột hơi rỗng,nó cũng đang có được những màu trắng ngà hay cũng có thể có được một số các màu sắc khác nhau.

Bạn đã từng nghe nói đến: đông trùng hạ thảo viện bảo vệ thực vật







0 nhận xét:

Đăng nhận xét