Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Cách chế biến đông trùng hạ thảo thành món ăn bổ dưỡng

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến những cách đển chế biến đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

Cách chế biến đông trùng hạ thảo hầm gà

Nguyên liệu: đông trùng hạ thảo 10g, gà 1 con, gừng 3-5 lát, táo tàu 10 quả, gia vị vừa đủ.

Chế biến: Gà bạn có thể đem làm sạch và bạn cũng nên chặt thành từ miếng, nhân sâm, táo tàu rửa sạch. Bạn nên cho toàn bộ các nguyên liệu vào nồi,và bạn cũng nên thêm nước để có những thích hợp đậy nắp đun sôi với lửa lớn sau đó bạn cũng có thể nên vặn lửa nhỏ hầm trong vòng 2 tiếng, cho gia vị vừa ăn. Chú ý, khi bạn cũng nên có những chế biến cho đông trùng hạ thảo tươi và bạn cũng không rửa sạch để có thể nên tránh làm mất đi một số các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, thịt gà có thể thay thế bằng thịt lợn, sườn heo theo sở thích cá nhân.


Món ăn đông trùng hạ thảo này hiện cũng đang có một số các tác dụng giúp bổ máu, bổ thận,và cũng sẽ làm cho việc bạn tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khoẻ cho thanh niên và những người ốm lâu ngày, những người hiện cũng đang có những thể trạng kém, và cũng có thể sẽ phòng chống một số các bệnh về việc hạ đường huyết, đặc biệt, phụ nữ dùng có thể dưỡng âm, và một số các bệnh về việc có thể bị chống lão hoá cho làn da mịn màng, sáng bóng.

Cách chế biến đông trùng hạ thảo hầm chim cút

Nguyên liệu: chim cút 2 con, đông trùng hạ thảo 5g. cùng với gia vị vừa đủ.

Cách chế biến: Chim cút đem làm sạch,sau đó đem cho đông trùng hạ thảo và một số các gia vị vào bụng, bạn cũng có thể đem dùng chỉ khâu lại, đặt vào bát, và bạn cũng nên đổ vừa nước rồi hầm cách thuỷ trong vòng 60phút.

Công dụng của loại thức uống này: loại thức uống này cũng rất tốt cho việc bạn được bồi bổ thận, bạn cũng sẽ được điều trị các chứng thận hư, thận yếu, và cũng sẽ làm mạch gân cốt, hiện cũng sẽ làm được một số các tăng cường đời sống tình dục, những người có thể trạng gầy yếu có thể cải thiện sức khoẻ.


Cách chế biến đông trùng hạ thảo vào việc hầm ba ba

Nguyên liệu chế biến bao gồm: ba ba 300g, đông trùng hạ thảo 10g, táo tàu 10 quả, 10g gừng tươi, canh gà,. Gia vị: muối, đường, hạt tiêu.

Cách chế biến món ăn này: ba ba đem làm sạch, và bạn cũng nên bỏ mai, bỏ đầu và cũng nên cắt thành 4 phần. Gừng thái lát. Nước gà đun sôi, bạn nên đem cho tất cả một số các nguyên liệu vào, đun sôi nhỏ lửa hiện cũng có thể có được trong vòng 45 phút,bạn nên thêm gia các gia vị vừa ăn.

Công dụng của loại thức ăn này: Đông trùng hạ thảo hầm ba ba hiện cũng có thể được coi là rất bổ thận, và cũng cần nên được điều trị một số các bệnh về phổi và thận, điều trị đổ mồ hôi đêm, người nóng ran, ho ra máu. Bệnh cũng sẽ làm giảm tắc nghẽn mạch máu, tăng cường sức bền của xương thận. Đặc biệt có thể dùng cho người có thể chất yếu cải thiện sức khoẻ.


Cách chế biến đông trùng hạ thảo bằng nước uống

Cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con hãm trà:

Đông trùng hạ thảo nguyên con 5g, nhân sâm 3-5g, đem cho vào bình và cũng đem hãm với nước sôi, bạn cũng có thể nên đậy nắp trong 10 phút.

Công dụng: đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc ích khí tráng dương, dùng cho người liệt dương, di tinh, hỗ trợ điều trị các bệnh vô sinh, hiếm muộn.

Cách chế biến đông trùng hạ thảo để được tươi ngâm rượu.

Cách chế biến đông trùng hạ thảo tươi dùng để ngâm rượu nhân sâm

Ngâm đông trùng hạ thảo tươi và nhân sâm và cũng có thể có được mỗi loại 30g trong 1 lít rượu trắng trên 40 độ. Ngâm trong khoảng từ 20-30 ngày ở nơi khô ráo thoáng mát. Mỗi ngày bạn cũng nên dùng 1 chén nhỏ trước khi đi ngủ 30 phút.

Công dụng đông trùng hạ thảo sẽ: giúp cho người bị suy nhược cơ thể nhanh chóng lấy lại sức lực, bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng tình dục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét